Sốc khi phát hiện người yêu phẫu thuật toàn bộ

Thứ sáu - 10/04/2015 09:05

Sốc khi phát hiện người yêu phẫu thuật toàn bộ

Tại sao tôi lại gặp em để bây giờ, tôi khó xử thế này. Lấy người như em, thật tình tôi không thể, nhưng bỏ em ngay lúc này, tôi cũng không nỡ.
Khuôn mặt thay đổi hoàn toàn với ngày còn là sinh viên, vòng 1 thì toàn là hàng giả, vòng 3 cũng giả luôn, khiến tôi vô cùng choáng váng về người yêu hiện tại của mình. Tôi vốn không phải là hạng đàn ông háo sắc, tôi yêu em cũng vì tính tình em vui vẻ, cũng có chút ngoại hình nhưng đó là của nhiều thứ cộng hưởng lại chứ không phải vì xinh nên mới yêu.

Em có khuôn mặt nhẹ nhàng, ăn nói dễ nghe, quá xinh thì không phải, chỉ có thể được gọi là ưa nhìn, hiền dịu. Tôi và em quen nhau được hơn 3 tháng thì quyết định có một mối quan hệ thân tình hơn. Từ đó, tôi chủ động là người hẹn hò, trao đổi thông tin, công việc và cả những câu chuyện đời tư. Chúng tôi có cảm tình với nhau từ đó và tôi đã đem lòng yêu em.

Chờ một ngày đẹp trời, chọn một quán lãng mạn, tôi dành cho em sự bất ngờ bằng những cây nến lung linh, cho em cả tình yêu thương và trái tim của tôi. Tôi đã tỏ tình với em. Trong ánh nến lung linh mờ ảo, nhìn em còn đẹp hơn rất nhiều. Tôi càng yêu tha thiết người con gái đó. Trước giờ, tôi luôn nghĩ, tìm được một cô gái hiền lành, dễ thương, yêu thương mình là điều quan trọng nhất, còn em có đẹp hay không, với tôi thực sự không quan trọng.

 Sốc khi phát hiện người yêu phẫu thuật toàn bộ - 1

Chờ một ngày đẹp trời, chọn một quán lãng mạn, tôi dành cho em sự bất ngờ bằng những cây nến lung linh, cho em cả tình yêu thương và trái tim của tôi. (Ảnh minh họa)

Đã có nhiều lần tôi nói với em rằng, nếu chúng tôi thực tình yêu nhau thì chẳng có gì ngăn cản được. Nhưng tôi cũng nhiều lần nói với em, những cô gái chỉ thích ăn vận đẹp, trang điểm lòe loẹt và thích phẫu thuật, thay đổi ngoại hình thì tôi cực ghét. Đó là nội dung câu chuyện trong một lần tán gẫu, khi chúng tôi vô tình nhìn thấy những cô gái có khuôn mặt như chuyển giới và bộ ngực thì ‘khủng’ vô cùng. Tôi luôn nói với người yêu, mình chẳng bao giờ thích người có vẻ đẹp nhân tạo. Xinh hay không xinh là của trời cho, nên có phẫu thuật cũng chỉ làm hư hại bản thân, sau này về già, di chứng đầy người.

Lúc đó, tôi không thấy bạn gái nói gì, có vẻ cũng ngượng ngùng nhưng không bàn luận gì thêm. Khi đó tôi chưa thực sự hiểu, chính tôi đã chạm tới nỗi đau của cô ấy.

Ngày đó, đưa bạn gái đi chơi, ai cũng nói bạn gái có thân hình đẹp, xinh xắn, ăn nói dễ nghe. Nói chung, bạn gái kín đáo nhưng nhìn vào thì biết ngay là người có đẹp hay không. Tôi cũng tự hào về điều đó, có vẻ như em hợp với tôi, được cả người, được cả nết. Tôi sợ những người thích phô trương bản thân, khoe mẽ vẻ đẹp của mình. Nhưng tôi lại không hay biết, bạn gái mình đã từng phẫu thuật mà còn phẫu thuật rất nhiều thứ trên khuôn mặt và cả vòng một của mình.

 Sốc khi phát hiện người yêu phẫu thuật toàn bộ - 2

Lúc đó, tôi không thấy bạn gái nói gì, có vẻ cũng ngượng ngùng nhưng không bàn luận gì thêm. Khi đó tôi chưa thực sự hiểu, chính tôi đã chạm tới nỗi đau của cô ấy. (Ảnh minh họa)

Những ngày sau đó, khi chúng tôi đã có mối quan hệ thân thiết hơn, hai bên gia đình cũng rõ ràng về mối quan hệ này, tôi mới bàng hoàng phát hiện, người yêu từng phẫu thuật thẩm mỹ. Khổ tâm hơn là thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt và bộ ngực của em, cả vòng 3 của em nữa. Hóa ra là, trước khi gặp tôi, em là một con người hoàn toàn khác. Mặt em xấu, xấu tệ ấy, vòng 1 thì khiêm tốn đến lạ. Còn bây giờ, vòng 3 căng tròn, tự nhiên người đẹp mê ly, nhìn cứ tưởng em là người mẫu hay tập luyện gì công phu lắm mới được như vậy.

Ngắm khuôn mặt của vợ thời sinh viên trong bức hình tôi nhặt được, tôi còn không dám tin đó là vợ mình. Sau đó, tôi phải đi xác minh, hỏi lại người từng quen biết em mới rõ, em của ngày trước như thế nào. Em vừa xấu, vừa kém xinh, đến tôi cũng phải kinh ngạc về hàm răng hô hô, mặt rỗ, và đôi mắt xếch của người yêu. Có điều bất ngờ là vòng 1, vòng 3 của em đều khác trước. Trước đây em giống như đàn ông, bây giờ em đã hoàn toàn khác rồi. Nhìn em đúng là một cô gái xinh đẹp.

Tôi thật sự không muốn có người yêu như vậy, vì căn bản, một người phẫu thuật như thế, lấy về làm vợ, sau này sinh con ra, con tôi chắc chắn sẽ rất xấu. Vả lại, di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn chẳng tốt đẹp gì. Chuyện này đã có nhiều người trải qua, nhìn thì thấy hậu quả, bây giờ còn mong muốn gì ở người yêu đây?

 Sốc khi phát hiện người yêu phẫu thuật toàn bộ - 2

Tại sao tôi lại gặp em để bây giờ, tôi khó xử thế này. Lấy người như em, thật tình tôi không thể, nhưng bỏ em ngay lúc này, tôi cũng không nỡ. (Ảnh minh họa)

Trước giờ tôi đã nói, tôi không muốn người nào phẫu thuật thẩm mỹ, tôi còn không muốn yêu một người lừa dối tôi. Thế nên, sau chuyện này, nhìn khuôn mặt của người yêu trong ảnh thời sinh viên, tôi cảm thấy buồn và thất vọng nhiều lắm. Giờ tôi phải làm sao đây? Tôi muốn bỏ người yêu ngay lập tức vì em đã lừa dối tôi và vì không thể nào chấp nhận được một người phẫu thuật hoàn toàn. Đẹp thế, đẹp nữa tôi cũng không cần.

Tại sao tôi lại gặp em để bây giờ, tôi khó xử thế này. Lấy người như em, thật tình tôi không thể, nhưng bỏ em ngay lúc này, tôi cũng không nỡ. Phải làm sao bây giờ? Sự thật này khiến tôi quá choáng, tôi thật sự không biết nên làm gì...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?