Chàng trai yêu cùng lúc 17 cô gái

Thứ tư - 08/04/2015 08:20

Chàng trai yêu cùng lúc 17 cô gái

Lúc đến bệnh viện thăm người yêu, 17 cô bạn gái đã rất bất ngờ khi phát hiện ra họ đang hẹn hò với cùng một người đàn ông.
man-2521-1428377551.jpg

Trò lừa dối của Yuan bị vỡ lở sau vụ tai nạn ôtô. Ảnh: SCMP

Chàng trai họ Yuan, đến từ thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) được đưa vào bệnh viện hôm 24/3 sau một vụ tai nạn xe hơi, khiến anh ta bị thương nhưng không gây nguy hiểm đến tính mạng. 

Lúc đến bệnh viện thăm người yêu, 17 cô bạn gái đã rất bất ngờ khi phát hiện ra họ đang hẹn hò với cùng một người đàn ông, Xiaoxiang Chen Bao đưa tin hôm 3/4. 

Xiao Li, một trong số các bạn gái của Yuan, nói: "Tôi đã hẹn hò với anh ta một năm rưỡi. Sau khi biết tin Yuan bị tai nạn xe hơi, tôi khóc rất nhiều vì lo lắng. Nhưng khi đến bệnh viện và thấy càng lúc càng nhiều người đến thăm anh ta, tôi không thể khóc được nữa". 

Xiao cho hay cô đã lập một nhóm chat trực tuyến với 16 cô bạn gái khác của Yuan. Qua đó, Xiao biết một số người thường đưa tiền cho Yuan tiêu hàng tháng, đôi khi là cả một khoản lớn. Một phụ nữ thậm chí còn chu cấp tài chính cho anh ta suốt 9 năm qua. 

Wang Fang, một bạn gái khác của Yuan, thì nói rằng: "Chúng tôi đã có với nhau một đứa con trai. Giờ tôi biết phải làm sao? Tôi không còn yêu anh ta nữa, nhưng lại thương con vô cùng". 

Xiao Ting, một cô người yêu khác, chia sẻ rằng cô đã tin Yuan là "Mr Right" của đời mình. Thậm chí cô còn lên kế hoạch sẽ làm đám cưới với anh ta. 

Câu chuyện "bắt cá nhiều tay" của Yuan sau khi được đưa lên mạng đã thu hút hơn 6.000 lượt bình luận. Một số người tỏ ra bái phục Yuan, một số khác thì khuyên các cô gái nên thông minh hơn và nhận ra trò lừa dối của anh ta. 

"Một kẻ dối trá thường hành động rất hoàn hảo. Anh ta chỉ cần khen ngợi, nịnh nọt họ, vì hầu hết những phụ nữ muốn có cuộc sống lãng mạn đều thích điều này. Và hậu quả là họ bị anh ta lừa dối", một thành viên bình luận.

Nguồn tin: ngoisao.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?