Bạn gái cũ, bạn gái mới nhảy sông để thử lòng người yêu

Thứ tư - 08/04/2015 08:26

Bạn gái cũ, bạn gái mới nhảy sông để thử lòng người yêu

Sau khi định thần lại, chàng trai bèn cứu cô người yêu hiện tại, rồi gọi cho em trai tới hiện trường để cứu bạn gái cũ.
 
love-8103-1426733008.jpg

Hiện trường vụ nhảy sông thử lòng bạn trai. Các nhân viên cứu hộ đã được gọi tới hiện trường để cứu bạn gái cũ của Wu Hsia. Ảnh: CEN

Wu Hsia, 21 tuổi, quyết định chia tay với người bạn gái lâu năm Jun Tang, 20 tuổi, sau khi gặp người yêu hiện tại là Rong Tsao, 22 tuổi. 

Tuy nhiên, suốt hơn 3 tháng sau, Jun vẫn nài nỉ Wu quay lại. Vì thế, Wu quyết định hẹn gặp cả hai cô gái để dứt khoát mọi chuyện. 

"Tôi quá mệt mỏi khi cứ bị cả hai cằn nhằn. Rong thì kêu ca về Jun và ngược lại Jun cũng thế. Mọi chuyện đã quá sức chịu đựng của tôi", Wu nói. 

Khi cả ba gặp nhau ở một thắng cảnh ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, mọi việc lại càng trở nên tồi tệ hơn.

"Hai cô gái bắt đầu cãi vã nhau, bạn gái cũ của chàng trai thấy mình bị xúc phạm bởi một lời bình luận của cô bạn gái mới. Vì thế cô ấy nhảy xuống sông rồi kêu bạn trai cứu", đại diện cảnh sát cho biết. 

Theo Mirror, vì sợ Wu sẽ nhảy xuống sông để cứu người yêu cũ thật, Rong cũng nhảy xuống và cả hai liên tục gọi bạn trai cứu mình khỏi chết đuối. 

Tuy khá bối rối trước tình huống này, Wu đã giải quyết mọi việc bằng cách cứu bạn gái hiện tại rồi đưa cô đến bệnh viện, trên đường gọi cho em trai đến cứu cô người yêu cũ. 

Em trai của Wu bèn gọi cho lính cứu hỏa tới hiện trường và đưa Jun lên bờ.

"Cô ấy được đưa tới viện nhưng xuất viện ngay sau đó vì không bị thương gì nghiêm trọng", một nhân viên cứu hộ cho hay. 

Nguồn tin: ngoisao.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?