Galaxy Note 4 xách tay về Viêt Nam giá 16,5 triệu đồng

Thứ sáu - 03/10/2014 09:57
Phablet cao cấp nhất của Samsung sở hữu khung viền kim loại cứng cáp, màn hình nâng lên chuẩn QHD, bút S-Pen nhạy hơn cùng nhiều tiện ích mới mẻ.
Được giới thiệu đầu tháng 9 tại IFA, Galaxy Note 4 đã bán ra tại một số nước như Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong khi đó đa số các thị trường khác sẽ phải chờ đến đầu tháng 10 hay tại Việt Nam là 24/10.

 

 

 

Theo cửa hàng MSMobile (Trường Chinh, Hà Nội), phablet cao cấp nhất của Samsung được "xách tay" về Việt Nam là bản dành cho thị trường Hàn Quốc với mã SM-N910L. Máy đi kèm sạc, cáp kết nối, tai nghe và bộ thay ngòi bút. 

 

 

 

So với Galaxy Note 3, kiểu dáng của Note 4 không có nhiều thay đổi đột phá. Máy giữ ngoại hình cứng cáp với các cạnh vuông vức song được Samsung đầu tư nhiều trong khâu hoàn thiện. 

 

 

 

Thay vì trung thành với chất liệu nhựa, phablet mới được Samsung trang bị khung kim loại giúp máy sang trọng và cao cấp hơn. Cạnh phải là nơi đặt phím tăng giảm âm lượng.

 

 

 

Bốn góc máy thiết kế gờ cách điệu tạo điểm nhấn. Phím nguồn tiếp tục đặt ở cạnh phải giúp Galaxy Note 4 dù có màn hình lớn nhưng vẫn thuận tiện thao tác. 

 

 

 

Giữ kích thước 5,7 inch như Galaxy Note 3 nhưng Note 4 được Samsung nâng độ phân giải màn hình lên 2.560 x 1.440 pixel thay vì Full HD. Cải tiến này giúp sản phẩm mới có mật độ điểm ảnh đạt 515 ppi, hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ với công nghệ Super AMOLED.

 

 

 

Phím Home vật lý đã được Samsung tích hợp cảm biến vân tay tương tự Galaxy S5, bên cạnh là nút quản lý đa nhiệm và nút Back dạng cảm ứng.

 

 

 

Thay vì dùng chuẩn microUSB 3.0 như trên Galaxy Note 3, bản kế nhiệm thiết kế cổng kết nối chuẩn microUSB 2.0 thanh mảnh hơn. Galaxy Note thế hệ thứ tư hỗ trợ Adaptive Fast C-harging, cho phép người dùng sạc pin điện thoại từ 0% lên 50% chỉ trong 30 phút.

 

 

 

Phía đỉnh máy Samsung đặt giắc âm thanh 3,5 mm. Theo nhà sản xuất Galaxy Note 4 có 3 mic hỗ trợ giảm tiếng ồn cũng như thu âm tốt hơn.

 

 

 

Mặt sau Galaxy Note 4 tiếp tục đi theo phong cách vân da cách điệu. Trải nghiệm thực tế cho thấy máy tạo cảm giác cầm thoải mái, không bị trơn trượt. Cùng với cụm camera, phablet của Samsung còn tích hợp cảm biến đo nhịp tim giống Galaxy S5 hay Galaxy Alpha.

 

 

 

Góc máy được Samsung bố trí loa ngoài, phía dưới là ke cắm bút S-Pen. 

 

 

 

Thiết kế cây bút trên Galaxy Note 4 không có nhiều thay đổi so với Galaxy Note 3 nhưng theo nhà sản xuất S-Pen mới có độ nhạy tăng gấp đôi, lên 2048 cấp độ. Khi người dùng tác dụng lực khác nhau sẽ cho ra nét viết đậm, nhạt khá giống với bút viết truyền thống.

 

 

 

Mặt sau Galaxy Note 4 cho phép tháo rời để lắp SIM, thẻ nhớ hay thay thế pin. Dù không nguyên khối nhưng các đường liên kết của sản phẩm đã liền mạch và chắc chắn hơn đáng kể. 

 

 

 

Thiết bị mới có pin 3.220 mAh, chỉ cao hơn một chút so với 3.200 mAh của Note 3. Dù dùng màn hình siêu nét nhưng Samsung vẫn tuyên bố sản phẩm mới có thời gian sử dụng pin cao hơn 7% so với Note 3. 

 

 

 

Galaxy Note 4 SM-N910L sở hữu chip xử lý 8 nhân Exynos 5433 trong đó 4 nhân xung nhịp 1,9 GHz, 4 nhân xung nhịp 1,3 GHz. Máy đi kèm RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

 

 

 

Thiết bị có máy ảnh sau 16 megapixel, cảm biến Sony IMX240 với hệ thống ổn định quang học hứa hẹn giúp nâng cao chất lượng chụp hình. 

 

 

 

Trong khi đó camera trước nâng độ phân giải lên 3,7 megapixel, hỗ trợ chụp ảnh selfie góc rộng nhờ phần mềm tích hợp.

 

 

 

Galaxy Note 4 chạy bản Android KitKat 4.4.4 với giao diện riêng của Samsung thiết kế phẳng. Hệ thống cảm biến trên sản phẩm còn mở rộng cho phép đo độ bức xạ mặt trời (UV Sensor) hay cảm biến SpO2 đo lượng oxi trong máu.

 

 

 

Phablet của Samsung hứa hẹn làm sôi động thêm phân khúc cao cấp bên cạnh loạt siêu phẩm nửa cuối năm như bộ đôi iPhone 6 hay Xperia Z3. Dự kiến Galaxy Note 4 được ra mắt ngày 24/10 tại Việt Nam với giá 17 triệu đồng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?