Báo chí Malaysia không tin thầy trò HLV Dollah Salleh thắng tại Mỹ Đình

Thứ năm - 11/12/2014 14:37

Báo chí Malaysia không tin thầy trò HLV Dollah Salleh thắng tại Mỹ Đình

Trước thềm trận bán kết lượt về tại sân Mỹ Đình (19 giờ tối nay), các phóng viên của Malaysia đều cho rằng đội tuyển Việt Nam đang có đủ 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' để giành quyền vào chung kết AFF Cup 2014.
Trao đổi với Thanh Niên Online, phóng viên K.Rajan của tờ The Star cho biết: “Theo quan điểm cá nhân tôi, Việt Nam có những cầu thủ tốt hơn chúng tôi rất nhiều và đang nắm lợi thế rất lớn sau chiến thắng tại Shah Alam.

Lợi thế ấy càng lớn hơn khi các bạn được trở về sân nhà Mỹ Đình, nơi đám đông cuồng nhiệt với những tiếng hô vang “Việt Nam, Việt Nam” sẽ càng kích thích ngọn lửa trong người mỗi cầu thủ bùng phát mạnh mẽ hơn nữa.

Muốn đi tiếp, Malaysia cần phải ghi ít nhất 2 bàn thắng. Tuy nhiên, tôi chỉ dám mong đội tuyển của chúng tôi sớm ghi được một bàn thắng. Rồi tính tiếp.

Điều quan trọng là chúng tôi không được để thủng lưới. Malaysia phải có bàn thắng, thật sớm để chủ động hơn trong phần còn lại của trận đấu. Nếu Việt Nam ghi bàn trước, trận đấu xem như được định đoạt".

 Thành Lương sẽ lại ăn mừng trên sân Mỹ Đình? - Ảnh: Khả Hòa

Trong khi đó phóng viên Ajitpal Singh của tờ New Straits Times cho rằng, thách thức của Malaysia lại nằm ở khả năng phòng ngự bởi tuyển Việt Nam chơi phản công cực giỏi.

Anh nhận định: “Việt Nam có những cầu thủ rất nhanh. Điều quan trọng nhất để Malaysia có thể tìm được chiến thắng tại Mỹ Đình là phải đảm bảo khả năng quay trở lại phòng ngự thật kịp thời mỗi khi bị mất bóng.

Sau thất bại ở trận lượt đi, Malaysia sẽ buộc phải tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Trong thế trận đấy, nếu chúng tôi không thể đảm bảo khả năng quay về hỗ trợ phòng ngự mỗi khi mất bóng, chắc chắn với những cầu thủ rất nhanh như Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương... Việt Nam sẽ trừng phạt chúng tôi.

Tôi rất muốn Malaysia giành chiến thắng và lọt vào chung kết. Nhưng phải thừa nhận rằng vào thời điểm này tuyển Việt Nam đang đạt phong độ cao hơn chúng tôi, cao hơn rất nhiều”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?