Máy ép mía siêu sạch tốt nhất cho sức khỏe bạn

https://mayepmiasach.com


Mẹ bị bắt 27 năm sau khi ném thai nhi xuống ao làng

Mẹ bị bắt 27 năm sau khi ném thai nhi xuống ao làng
Một phụ nữ người Anh đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc quấn đứa con sơ sinh của mình vào một tấm chăn và ném xuống ao làng cách đây 27 năm.
Ngày 5-6-1988, người phụ nữ dùng một tấm chăn mỏng quấn cậu con trai của mình rồi vứt xuống một cái ao ở ngôi làng Weasenham St Peter, hạt Norfolk – Anh.

Thi thể cậu bé sau đó được một nhóm thanh thiếu niên phát hiện và chôn cất. Tuy nhiên, hồi năm ngoái, cảnh sát lật lại vụ án, khai quật ngôi mộ để tìm ra thủ phạm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cộng thêm xét nghiệm ADN, họ lần ra người phụ nữ kể trên (không được tiết lộ danh tính) và bắt giữ người này.

 

 Mẹ bị bắt 27 năm sau khi ném thai nhi xuống ao làng - 1

Ao làng nơi người phụ nữ quấn đứa con sơ sinh của mình vào một tấm chăn và ném xuống năm 1988. Ảnh: Eastern Daily Press

 

 

Trả lời thẩm vấn, người phụ nữ thừa nhận đó là con mình nhưng nói đứa bé đã chết từ trong bụng mẹ. Bà ta che giấu việc mang mang thai với gia đình và bạn bè.

Sĩ quan cảnh sát Andy Guy, người dẫn đầu cuộc điều tra, cho hay ban đầu cảnh sát gán cho người phụ nữ tội giết trẻ sơ sinh. Nhưng sau khi biết đứa trẻ chết non, họ cho bà ta tại ngoại và kết luận không còn bên thứ ba liên quan đến vụ việc.

Ngày 5-6-2014, kỷ niệm “sinh nhật” lần 26 của cậu bé, cảnh sát mang thi thể em tới chôn cất ở nhà thờ địa phương. Ông Guy chia sẻ: “Bằng cách sử dụng những kỹ thuật tối tân nhất, chúng tôi đã vén bức màn bí ẩn trong suốt 27 năm. Tất cả các trường hợp chưa được giải quyết từ thập niên 1960, chúng tôi đang lục lại hồ sơ và xem xét cụ thể”.

 

 Mẹ bị bắt 27 năm sau khi ném thai nhi xuống ao làng - 2

Lacey Spears và con trai Garnett 5 tuổi lúc cậu bé còn sống. Ảnh: Facebook

 

Trong một diễn biến khác, cô Lacey Spears, 27 tuổi, đến từ ngôi làng Chestnut Ridge, bang New York – Mỹ vừa bị bỏ tù 20 năm vì giết chết cậu con trai 5 tuổi Garnett bằng… muối. Suốt nhiều năm qua, Spears viết blog về cậu con trai ốm yếu của mình.

Trong quãng thời gian này, Spears đổ một lượng lớn muối vào bụng cậu bé qua đường ống truyền thức ăn cho đến khi em thiệt mạng vào năm 2014 tại Trung tâm Y tế Westchester.

Một bồi thẩm đoàn New York đã kết tội Spears giết người cấp độ 2 và bỏ tù người phụ nữ 20 năm, ít hơn hình phạt 25 năm đến tù chung thân theo yêu cầu của công tố viên. Thẩm phán mô tả Spears giống như người bị bệnh tâm thần nhưng thực chất vẫn hành động như người bình thường.

Nguồn tin: eva.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0988.78.27.78
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?